Tin tức

(10-01-2017 03:54 AM) - Lượt xem: 3107

Các nhà máy, nhà xưởng đang hoạt động nhưng muốn cải tạo để có thể sử dụng máy móc hay cụ thể là băng tải, băng chuyền thì nên làm như thế nào để có thể vừa có thể tận dụng được không gian cũ mà vẫn có thể sử dụng máy móc một cách hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa nhất.

Hiện nay nhu cầu hiện đại hóa ngày càng cao, hầu như là tất cả các ngành đều sử dụng máy móc sản xuất thay cho con người với hiệu suất cao hơn, chất lượng đảm bảo mà không phù thuộc nhiều vào nhân công lao động. Vì như vậy mà các nhà máy, nhà xưởng đang hoạt động nhưng muốn cải tạo để có thể sử dụng máy móc hay cụ thể là băng tải, băng chuyền thì nên làm như thế nào để có thể vừa có thể tận dụng được không gian cũ mà vẫn có thể sử dụng máy móc một cách hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa nhất.

Nhà máy cải tạo sản xuất gặp những khó khăn gì khi lắp đặt băng tải?

Đối với những nhà máy có kế hoạch sử dụng băng tải ngay từ ban đầu thì quá thuận lợi, nhưng đối với những nhà máy đã hoạt động rồi thì khi có ý định sử dụng băng chuyền tải trong sản xuất thì gặp những vấn đề như : sử dụng loại băng tải nào để phù hợp với sản phẩm đang sản xuất, vị trí lắp đặt thế nào cho hợp lý, kích thước băng chuyền tải thế nào cho tiết kiệm được không gian cũng như an toàn khi sử dụng...Một số khó khăn trên đây là những vấn đề cấp thiết mà nhà máy cải tạo cần tính toán và khắc phục.

Yêu cầu của băng tải chuyền khi được sử dụng trong nhà máy cải tạo?

*Đối với những nhà máy có diện tích nhỏ hẹp thì có thế sử dụng loại băng tải có kích thước nhỏ gọn, có thể xếp lại được, hoặc tháo lắp sau khi sử dụng, hoặc băng tải có phương thẳng đứng (băng tải đứng) được sử dụng không cần hộp số,kích thước nhỏ, tiết kiệm không gian, không thay đổi nhiều không gian khi lắp đặt.

*Ngoài ra, nếu băng tải được sử dụng trong nhà máy thì việc sử dụng điện 3 pha là không khó. Tuy nhiên, nếu băng tải được sử dụng ở một số hộ kinh doanh cá thể thì đa số các hộ này thường dùng điện 1 pha, như vậy băng tải có thể sử dụng được điện 1 pha hay không? câu trả lời là có, băng tải vẫn có thể sử dụng điện 1 pha mà không cần phải chuyển đổi dòng điện. Điều này cũng một phần tiết kiệm được chi phí cải tạo.

 *Đảm bảo không gian sử dụng trong nhà máy không bị thay đổi nhiều: băng tải còn mang lại hiệu quả sản xuất cao, tất cả mọi người đều có thể sử dụng một cách dễ dàng, không làm ảnh hưởng nhiều đến kết cấu nhà máy.

*Đem lại sự phù hợp cho từng loại sản phẩm tải.

 Nhà máy cần có điểm đặt băng tải chuyền như thế nào?

Vì là công trình cải tạo nên việc lắp đặt băng tải cố định là rất khó cho nên việc sử dụng băng tải có thể di động được, băng tải có thể xếp lại được như băng tải con lăn xếp, hay băng tải đứng thì có thể giải quyết được vấn đề trên.

Lắp băng tải phù hợp cho phân xưởng nhà máy:

 Công ty Băng tải Trường Thọ đưa ra các phương án và từng loại băng tải phù hợp.

-       Băng tải cao su

-       Băng tải pvc

-       Băng tải con lăn

-       Băng tải xích

-       Băng tải lưới

-       Băng tải đứng

-       Băng tải góc cong 90 -180 độ.

-       Băng tải nâng hạ

-       Băng tải cầu cảng

-       Băng tải cánh bướm

-       Băng tải hàng hóa lên xe container.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế miễn phí Băng tải băng chuyền Trường Thọ 0966.448.789