Tin tức

(09-12-2015 09:01 AM) - Lượt xem: 3802

Hệ thống băng tải chủ yếu được xây dựng để di chuyển sản phẩm từ vùng này sang vùng khác trong nhà máy sản xuất, kho, cảng, khu chế biến, bãi ga hàng…

 CÔNG TY SỬ DỤNG BĂNG TẢI BĂNG CHUYỀN

Hệ thống băng tải chủ yếu được xây dựng để di chuyển sản phẩm từ vùng này sang vùng khác trong nhà máy sản xuất, kho, cảng, khu chế biến, bãi ga hàng…Làm sao cho hiệu quả và phù hợp vận chuyển nhiều sản phẩm dù nặng hay nhẹ, đến các khu vực khác nhau của công trình, dây chuyền chế biến.

Một hệ thống băng tải được xây dựng dựa trên sự phù hợp toàn diện các bộ phận. cụ thể như sau:

-          Con lăn trọng lực

-          Khung sườn

-          Dây băng tải

-          Động cơ

-          Tủ điện

-          Bánh xe, dây cáp…

Băng tải thường được sử dụng trong nhiều ngành:

-          Phân phối

-          Logictics

-          Chế tạo

-          In ấn

-          Kỹ thuật

-          Tự động

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG BĂNG TẢI:

Hiệu quả hơn dẫn động – hệ thống băng tải giúp cho việc di chuyển sản phẩm 1 cách hiệu quả trong các nhà máy sản xuất. có nghĩa là nó sẽ hiệu quả hơn so với việc sử dụng các công cụ hay thiết bị di chuyển hàng hóa đơn thuần.

Theo dõi tốt hơn – việc sử dụng băng tải cho phép các mặt hàng được theo dõi và xử lý đúng cách thông qua hệ thống xử lý. Có nghĩa là các sản phẩm sẽ được kiểm soát số lượng cũng như chất lượng một cách sát xao.

Tăng năng suất – sử dụng một hệ thống hiệu quả hơn nhờ vào cải tiến như có thể tinh chế, chiết rót, làm đông, làm nguội……giúp cho năng suất ngày càng nâng cao hơn và được lặp đi lặp lại hàng ngày

NHỮNG ĐIỀU CẦN THIẾT KHI TÌM MUA MỘT BĂNG TẢI:

Khi tìm kiểm 1 băng tải, điều quan trọng để có được những lời khuyên là đúng lúc bắt đầu quá trình sản xuất. điều này tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho sau này nếu việc thiết kế, tiến hành làm băng tải được đưa ra theo đúng kế hoạch ngày từ lúc đầu. Công ty chúng ta sở hữu hệ thống máy móc đúng với mục đích thì càng ngày sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc tự động hóa và làm cho nó(hệ thống máy móc) được hoạt động linh hoạt hơn. Bạn có cần sự tự động hóa? Đó là giá trị yêu cầu của câu hỏi nếu bạn cần một quy trình tự động hóa và những lợi ích mà nó mang lại.

CÁCH TỐI ƯU HÓA:

Thông qua kế hoạch tốt, mục tiêu bắt đầu dự án giúp làm cho việc tối ưu hóa quá trình tốt hơn. Đó là điều luôn luôn cần thiết cho một hệ thống hoàn chỉnh. Sau đó tối ưu hóa mới trở thành một phần của hệ thống hoàn chỉnh.

Để được tư vấn và thiết kế một băng tải dùng đúng mục đích, tư động hóa cao hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí. Hệ thống băng tải băng chuyền tại Tp.HCM và toàn quốc.

Băng Tải Trường Thọ - 0966.448.789