Tin tức

(23-10-2015 02:41 AM) - Lượt xem: 4275

Băng tải cao su nghiêng tải hàng dạng bột, liệu rời, hạt…Hay còn được gọi là băng tải cao su nghiêng cấp liệu, Băng tải cao su lòng máng.

Thiết kế và gia công băng tải cao su

Ngày nay ngành băng tải tại Việt Nam đang phát triển vượt bật với nhu cầu tải hàng hay vận chuyển các loại vật liệu rời hay hàng dạng thùng đơn chiếc theo phương hướng nghiêng hoặc ngang.  Hiện nay các nhà máy , phân xưởng, các xí nghiệp lớn nhỏ…. Ngoài ra các nhà máy sản xuất nghuyên liệu dạng rời, dạng bột, cát , đá, xi măng và trong xây dựng họ đều tối ưu hóa vấn đề vận chuyển với độ dài lớn, năng xuất vận chuyển cao. Đặc biệt băng chuyền tải hàng với vận tốc 3m/giây và khổ rộng 1800mm nó có thể vận chuyển khoảng 9000 tấn trên giờ. Vậy với khả năng vận chuyển với công suất như vậy thì bằng 180 toa xe chứa liệu với trọng tải 50 tấn/tao xe.

Băng tải cao su ngang

Điều quang trọng của băng tải dạng dây là dễ dàng phù hợp với các dạng vận chuyển, Với  1 công trình khi lắp ráp trên công trình được rút ngắn vì các thiết kế theo modun có sẵn chẵng hạn như 6 mét/ 1 modun và lắp ráp tại công trình.

Thể loại băng tải sử dụng dây đai thì bề mặt tiếp xúc để vận chuyển chính là mặt trên, còn mặt dưới của dây băng tải sẽ đi ngược lại, thường là khi dây băng tải đi ngược lại sẽ bị bám liệu, Với vướn mắc như vậy thì dưới mặt dây đó sẽ được trang bị 1 cơ cấu gạt và làm sạch dây băng.

Các thông số cần biết trong quá trình thiết kế băng tải cao su.

+ Năng suất của băng tải cần vận chuyển

+ Chiều dài cần được tải đến

+ Sản phẩm tải hàng bột ( Xi măng )

+ Điều kiện vận chuyển hàng

Thiết kế băng tải cao su

Trong môi trường khi cần lựa chọn sản phẩm băng tải dạng cao su.

-          Với các sản phẩm dạng thùng, bưu kiện, bao, hộp….. hay được lựa chọn băng tải cao su ngang.

-          Băng tải cao su ngang với các đặc điểm như: nằm trên 1 đoạn cần được tải đến mà không thay đổi góc độ.

Băng tải cao su ngang

-          Băng tải cao su nghiêng tải hàng dạng bột, liệu rời, hạt… Với độ dốc cần thiết lập và ứng dụng của loại băng tải cao su gân V ( xương cá ). Hay còn được gọi là băng tải cao su nghiêng cấp liệu, Băng tải cao su lòng máng.

Băng tải cao su nghiêng

-          Còn thể loại được các doanh nghiệp lựa chọn khi tải hàng lên xe, chất cây, di động trong nhà xưởng và xí nghiệp nhà máy có tên gọi là băng tải cao su nâng hạ di động.

+ Dây băng tải cao su có nhiều loại hoặc hãng như: Dây băng tải cao su Hàn Quốc,  dây băng cao su Trung Quốc, Nhật, Đức….

+ Dây băng tải cao su trơn hoặc Gân V.

Để được tư vấn và có giá cả tốt nhất Quí khách vui lòng liên hệ  Công ty Băng tải Trường Thọ 

Hotline: 0966.448.789

Email: kythuatbangtai@gmail.com.

www.bangtaichuyen.com