Tin tức

(14-10-2015 09:37 AM) - Lượt xem: 4468

Trường Thọ Băng tải là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chế tạo - thiết kế và sản xuất băng tải uy tín tại HCM Việt Nam.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Băng tải Trường Thọ

Chuyên thiết kế và chế tạo băng tải băng chuyền uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp tại HCM Việt Nam.

Ngành băng tải tại Việt Nam hiện nay đang dần phát triển vượt trội trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa thay thế con người.

Sơ lược chung về Băng chuyền tải

- Băng tải mang lại hiệu quả gì khi các doanh nghiệp đầu tư ?

- Băng tải có tính ổn định khi vận hành không ?

- Lựa chọn băng tải như thế nào để đáp ứng nhu cầu hiệu quả ?

+ Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lựa chon giải pháp băng chuyền tải để thay thế con người lao động hay vận chuyển hàng hóa với thời gian và tiến độ nhanh nhất.

Hiệu quả chính của ngành băng tải là điều các chủ doanh nghiệp quan tâm vì nó không những thay thế con người mà còn giải phóng sức lao động, cắt giảm chi phí nhân công.

Tránh được sai sót khi người lao động gây ra.

+ Các thể loại băng tải đều có tính ổn định riêng của nó, để băng tải vận hành tốt nhất thì các nhân viên bảo trì hay người sử dụng trực tiếp phải biết cơ bản về băng chuyền đang sử dụng như: điều chỉnh dây đai băng tải, kiểm tra rulo đảm bảo đồng tâm trục, Nguồn điện áp ổn định....

+ Vấn đề chính khi các doanh nghiệp lựa chon sản phẩm băng tải như thế nào để khi đầu tư hiệu quả nhất, Công ty Băng tải Trường Thọ là đơn vị chuyên về bang tai sẽ đưa ra các giải pháp hay lựa chon băng tải nào phù hợp với sản phẩm được vận chuyển. Yếu tố về giá cả cũng là 1 phần lo lắng khi các doanh nghiệp lựa chọn, Băng tải Trường Thọ sẽ đưa ra với giá cạnh tranh nhất thị Trường Băng tải Việt Nam.

* Có rất nhiều sản phẩm Băng tải như: Băng tải cao su, băng tải con lăn, băng tải xích, băng tải PVC, băng tải lưới inox, băng tải góc cong 90 độ, băng tải hàng lên hướng thẳng đứng, băng tải bàn thao tác, băng tải cao su nâng hạ, băng tai lòng máng, băng tải thực phẩm, băng tải PU, băng tải in date, băng tải hải sản, băng tải cấp liệu, băng tải sấy, băng tải làm nguội, băng tải thùng, băng tải trong ngành may, băng chuyền .... Ngoài ra còn các thể loại tải như trục vít, vít tải, hay gầu tải.

Các sản phẩm băng tải thường sử dụng nhất:

Băng tải cao su: là sản phẩm mang tính chất bền vững và có khả năng tải hàng với công suất lớn, thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Băng tải cao su nâng hạ di động, băng tải cao su lòng máng, băng tải cao su cầu cảng, băng tải cao su nghiêng, băng tải cao su cấp liệu.

Băng tải  con lăn: Băng chuyền con lăn được đặt trong các dây chuyền sản xuất hay đóng gói. Băng tải con lăn tự do hay dùng để thay thế sức khiên vác và đẩy nhẹ nhàng đến nơi. Băng tải con lăn truyền động có thể sử dụng tải hàng tự động qua điện và tự động hóa hơn.

Băng tải xích: Có thể loại băng tải xích tấm inox, xích tấm nhựa, xích tấm gỗ, xích tấm nhôm. Băng tải xích thường sử dụng nhiều trong các nhà máy bia, nước ngọt... 

Băng tải PVC: sản phẩm được ưa chuộn với thiết kế thẩm mỹ, nhẹ nhàng và tải hàng với trọng tải trung bình. Các loại màu băng tải PVC như màu xanh, màu đen, màu trắng...

Băng tải Góc cong từ 30 độ - 90 độ, 180độ là tùy vào góc độ mà sản phẩm cần hướng đến. Băng tải góc cong hay được sủ dụng trong không gian mà sản phẩm bắt buộc phải đổi hướng. Băng tải góc cong con lăn, băng tải góc cong PVC, băng tải góc cong xích....

 

Băng tải  đứng: là sản phẩm đặc biệt mang tính chất công nghệ được thiết kế và sản xuất băng tải Trường Thọ. Băng tải hàng lên đứng với chiều cao vượt trội lên tới 15m.

Băng tải đứng tải hàng lên hướng thẳng đứng lên lầu hay tầng cao mà không gian không cho phép đặt băng tải nghiêng ...

Cấu tạo chung về băng tải băng chuyền.

- Khung sườn + Tang chủ động + Con lăn đỡ dây + Dây băng tải + Động cơ + tủ điện .....

Các kết cấu về vật liệu băng tải còn tùy vào nhu cầu hay sản phẩm tải bắt buộc như thép sơn tĩnh điện, inox 304 chống gỉ, Nhôm định hình ....

Đến với công ty Băng tải Trường Thọ Quý khách hoàn toàn được lựa chọ các giả pháp hay phương án tối ưu nhất trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Băng tải Trường Thọ sinh ra là nhằm đáp ứng tất cả các thể loại  Băng tải Băng chuyền Tại Việt Nam

Để được tư vấn và có giá cả tốt nhất Quý khách vui lòng liên hệ 

Hotline: 0966.448.789 Mr.Thọ

Email: kythuatbangtai@gmail.com

Www.Bangtaichuyen.com 

Đc: E4/10 ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM